Hi mga Mommy Sino d2 Umiinom ng Anmum Milk pero may Asukal ok lang po ba? #FirsttimeMom😍☺️ #23Weeks

85 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Me po nainom ng anmum pero hindi na po ako nag add ng asukal since chocolate flavor po ang iiinom ko, sakto na po sweetness sakin. Pero para sure po hwag na kayo mag add ng asukal para bawas sugar intake.
Câu hỏi phổ biến

