Hi mga Mommy Sino d2 Umiinom ng Anmum Milk pero may Asukal ok lang po ba? #FirsttimeMom😍☺️ #23Weeks

85 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Anmum din iniinom ko since 1st month ng pag bubuntis ko hanggang ngayon na 4 months na. Hindi ko sya nilalagyan ng sugar kasi matamis na. Choco din yung flavor na gsto ko nasusuka kasi ako plain ❤️
Câu hỏi phổ biến

