Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
#firstbaby
mommy soon ❤
Usually po ang sinusunod is LMP or last menstrual period which is yun din naman sinusunod sa center. Yung sa ultrasound kasi is based sa growth ng baby sa tyan.
Better to consult with your OB na rin po. May nirereseta silang pampadilate ng cervix pag ayaw po bumuka ng cervix mo.
April 18 po mommy😊 magbase pa rin po kayo sa LMP niyo po😊
Estimated lang po ang due date mommy.. Pwede po kayong manganak 2 weeks before/after your due date😊
Sarrah JM Jove