Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
#firstbaby
Excited to become a mum
yung mga nanay nga natin dati wala iniinom na vitamins pero lumabas naman tayo ng malusog kain ka nlng po ng healthy food
Preggers
ako din po ganyan halos di ako makainom ng gamot hirap din ako lumunok ng gamot 5 months preggy din and first time mom. Bawi sa fruits talaga at Milk
Preggers