May nakagamit na po ba ng cetaphil ad pro? Yun pa kasi recommend ng pedia ni baby 1mon na po sya.

May nakagamit na po ba ng cetaphil ad pro? Yun pa kasi recommend ng pedia ni baby 1mon na po sya.
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

Hindi ko po personally nagamit mommy.. Pero may kakilala po ako na ganyan po gamit ng baby nila.. Umokay naman po yung skin ni baby😊