Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
#firstbaby #pleasehelp may case po ba dito na hanggang ngayon nag susuka pa? Huhuhu sobrang pagsusuka pa po ako eh. Acid reflux ata po ito or diko alam
as per my ob hindi maganda na nagsusuka ka pa rin if nasa 20weeks up ka kasi nababawasan ang electrolytes sa ating katawan that will cause dehydration
nauseacare po sakin 3-4 times a day
may ganyan po talaga hanggang manganak naglilihi pa
Thankyoouu, mamsh 🥹
Anonymous