Nosebleed ngjjj
#firstbaby Normal lang po ba na mag nosebleed ang isang buntis 18weaks napo ako.
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
#firstbaby Normal lang po ba na mag nosebleed ang isang buntis 18weaks napo ako.

based sa pregnancy tracker dito sa app, yez, normal ang nose bleeding sa buntis pero thankful ako na hindi ako nag nose bleed nung buntis ako
