bfmom ako nung dec5 po nagka mens nako. ngayon jan. po hindi pa 2weeks napong delay normal lang poba
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hi mama! Congrats sa baby mo! Actually, it's super normal na delayed ang period mo habang breastfeeding, lalo na kung exclusive breastfeeding ka pa, marami sa amin dito sa group yan ang experience, kaya walang alala. But since it's your first baby at gusto mo maging sure, better to check with your OB lang para mapakali ang mind mo, okay? They can confirm if it's just the breastfeeding effect or may iba pang nangyari.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến
