Curious about check ups

Hi, this is my first time to post a question here. I'm 7 days delayed. And nag pt ako this morning, positive result. Kelan po kaya yung makikita na sa ultrasound na may heartbeat kapag nagpa check up? Ilang weeks ka po dapat para may makita sa ultrasound? Baka lang po kasi pag nagpacheck up kami agad then inultrasound wala pa makita dahil too early pa? Thank you po sa mga sasagot. Big help po 😊

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

6weeks sakin momsh meron na heartbeat :) sa gender naman 20weeks :)

6y trước

welcome momsh 😊