Preparations at 36 weeks

Hi! First time mom here 🙂 I’m 36 weeks today, kayo po ano mga preparations niyo? May advise na ba OB niyo na maglakad lakad na? I’m having anxieties na masakit pag normal delivery. Any tips po mga mommies? 🙂

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ung contractions lng naman ang masakit mi ☺️ pero kakayanin para s baby ❤️