Hi! First time mom here 🙂 I’m 36 weeks today, kayo po ano mga preparations niyo? May advise na ba OB niyo na maglakad lakad na? I’m having anxieties na masakit pag normal delivery. Any tips po mga mommies? 🙂
Vô danh
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất
Viết phản hồi
Thành viên VIP
ung contractions lng naman ang masakit mi ☺️
pero kakayanin para s baby ❤️