Nearing due date
Hi. First time mom here. Ask lang, kapag ba first baby lumalagpas ba kayo sa EDD nyo or advance? EDD ko kasi this Jan11 na no signs of labor pa ako. Comment naman po. Thank you
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
same tayo sis. edd ko jan 19 no signs din po ako
Câu hỏi liên quan


First time mom