Acne rash ni baby

First time mom here. Ask ko lang po kung normal lang ba nagkaka rash si baby ko sa may face nya parang pimples po na namumula. 11 days old palang po sya. #1stimemom #advicepls

Acne rash ni baby
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

normal lang po yan. pero ako pinupunasan ko ng bulak na may gatas ko.. nwawala siya.. try mo din

4y trước

Nawala din ba agad momsh?