Tanong lang

First time ko kase mag buntis. 4weeks na and 2weeks almost wala parin akong iniinom na mga vitamins para kay baby kahit ano, ano poba epekto kapag di ako umiinom ng mga vitamins for my baby, siguro nextmonth makakabili nako ng mga nireseta saken.

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Unahin mo folic acid mommy. Mura lang nman yun, pra maiwasan ang neural tube defects ni bb hopefully

7y trước

Thankyou po