Oo, normal yan sa pregnancy specially around that stage kasi lumalaki na talaga ang uterus at nag-stretch ang ligaments mo, napakadali namang makaramdam ng side pains or round ligament pain! A few of us mums experienced it din, kaya't hindi ka nag-iisa, pero kung ang sakit ay sobrang intense or may spotting, better check with your OB para sure lang at para may peace of mind ka. Congrats sa pregnancy mo, ate!