1 Các câu trả lời

Oo, normal yan sa pregnancy specially around that stage kasi lumalaki na talaga ang uterus at nag-stretch ang ligaments mo, napakadali namang makaramdam ng side pains or round ligament pain! A few of us mums experienced it din, kaya't hindi ka nag-iisa, pero kung ang sakit ay sobrang intense or may spotting, better check with your OB para sure lang at para may peace of mind ka. Congrats sa pregnancy mo, ate!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan