Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Feeling ko kc ang lki ng nagbgo sa partner ko mula nag buntis ako,this is our first . Pro ung support sa need ng pregnancy ko full support nmn sya, d ko alam ang arte ko lng b dhil sa hormones kya feeling ko my pg bbgo. Gnito din b kyo mga mommy?
Preggers