Pregnancy Test
faint line, ano po ibig sabihan mga mommy? Thank you po sa sasagot 😊
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Aww sis, a faint line usually means positive na, kahit konti lang ang linya, may hormones na talaga sa urine mo! A few of us tried urine tests din and nag-panic kami sa faint lines, pero confirmed positive pa rin when we had blood tests. I'd say retest after a few days or better yet, go see your doctor para sa blood test to confirm, mas accurate siya at walang doubt, lalo na kung gusto mo ng peace of mind! Excited ka ba?
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

