Ask lang po kung sure n po ba itong babae?ayan po ang ultrasound ko khapon 20weeks and 6 days. ty po
excited for baby's name
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Congrats sa 20 weeks and 6 days! Honestly, yan ang sweet spot for gender reveal kaya kung sinabi ng ultrasound tech na babae, 99% sure na talaga yan, mas accurate na ang reading sa 20 weeks compared sa earlier scans! One of my mum friends got a girl confirmation at 20 weeks din and talagang babae ang dating out lol, so go ahead na mag-enjoy planning her name!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

