Required po ba magpa ob every 2weeks?

Every 2weeks kasi kami pinapabalik ng ob at ang isang check up ay 500 na samantalang nireresetahan lang naman ako ng gamot. Sobrang mahal po magpa ob eh ang sabi ng assistant ng ob namin na need every 2weeks bumalik sa kanila. Hindi na kami makaipon para sa paglabas ni baby gawa nga ng ang mahal magpa ob. #firsttimemoma #firstbaby_17weeks

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

depende sa pagbubuntis mo kung gano kaselan. once a month lang naman ako pero pag malapit na manganak weekly na daw