Ay, mahirap talaga ang choice between those two, mama! Honestly, depende sa baby mo kasi, a few of us tried both and some babies do better sa Enspire dahil may lactoferrin at immune-supporting ingredients siya, pero iba ang iba ng tyan ng babies. I'd really suggest asking your pedia what's best para sa baby mo, especially since may underlying needs or allergies ba, kasi sila ang makakasabi ng tama based sa baby's needs. Both are good formulas naman, walang away-away, pero mas safe kung doctor ang mag-guide sa inyo dito!