Ck tôi k hề thương yêu tôi

Em hôm nay yêu cầu ck làm đơn lí hôn. Có thể các m sẽ thắc mắc là tại sao k tự làm đơn mà phải yêu cầu ck lm. Là vì e k muốn bme e buồn và những tháng ngày trì chiết e.vì bme cấm cản k cho cưới nhưng cd mà. Yêu kà mù mờ hết Yêu nhau 3năm cách 700 cây số ck bị tai nạn nặng ảnh hưởng đến mặt trk lúc cưới e chăn sóc , ck nợ nần xã hội e phụ trả. Dến cả vàng cưới e có cungx đưa cho để trả nợ. Vậy mà sau sinh e bé a ấy đối sử với e khác xa lúc trk. A ấy luôn bao biện. K lo cho mc e đồng nào từ lúc bầu đến giờ. A ấy chỉ giỏi nói kiểu hứa hẹn động viên. Nhưng thực tế thì k vậy. Tối qua e đau đầu chết đi sống lại . Ng sốt rét con khóc nhưng a ta vẫn ngủ ở phòng bên bth . E nghĩ lấy ông chỉ vì nghĩ ông thương mình thật lòng. Nhưng ôi vỡ mộng câc m ạ. Lí do cuối cũng k còn thì e nghĩ thôi thì giải quyết. Làm single mom .làm nuôi con tình thần thoại mái. Tối Ông say nhưng sáng ra tỉnh r ông k một lời hỏi thăm. Nghĩ nó chán. Mà ông hỏi vàng còn chỉ đưa a mượn,?? 🤣🤣😥E có vội vàng quá k ? Li hôn đâu ai muốn. Nh đến đây thà giải quyết sớm . Còn trẻ Cho nhau cơ hội 🙁#xin_ý_kiến #xin_ý_kiến

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

tr'c khi ly hôn m có từng nghĩ tất cả những điều m đang nghĩ bây giờ ck m đều biết, đều hiểu ko??? nếu chưa biết thì hãy nói chuyện với nhau cho rõ ràng. Đến với nhau đã ko dễ dàng thì cũng đừng vội vàng buông bỏ. Phải xác định chắc chắn tương lai ko có ck, m và con vẫn thật sự tốt đẹp thì mới nghĩ đến chuyện ly hôn. Vì chưa chắc sẽ có người đàn ông thứ hai có điểm tốt như ck m, và chưa chắc sẽ có người đàn ông thứ hai thương con m và m vô điều kiện như ck m bây giờ. Đấy là điều kiện ck m còn thương 2 mẹ con, còn tốt với 2 mẹ con m nhé. Trước khi muốn ly hôn, hãy nghĩ đến điểm tốt của ck, rồi hãy tính tiếp m ạ. còn nếu thực sự ko chấp nhận nổi nữa thì ai viết đơn cũng có quan trọng gì. Sai thì phải sửa. Thể diện chỉ là để cho người ngoài nhìn thấy thôi m ạ.

Đọc thêm
4y trước

cảm ơn m ❤️

Influencer của TAP

Chỉ mất 1 giây để tớ nói với mẹ rằng mẹ bỏ luôn đi. Nhưng mà làm thế có thể biết đâu sẽ hối hận. Tớ ko phản đối mẹ li hôn, tớ chỉ ko đồng tình mẹ vội vàng. Hãy tìm hiểu kỹ lại 1 lần nữa vì lí do gì 2 người lấy nhau, vì lí do gì chồng ko gửi tiền, ngủ ko biết gì, nhậu say, ko chăm sóc... Thêm nữa là đàn ông họ ko thích bị vợ nói li dị đi đâu nhé, nên nếu mẹ có nói nhớ chọn thời gian và địa điểm an toàn hãy nói ko nó tức lên nó phang cho 1 gậy thì lại khổ con khổ mẹ.

Đọc thêm
4y trước

e cảm ơn m nhiều

Influencer của TAP

lẽ ra mom nên nghe lời ba mẹ, người lớn tuổi họ có nhiều kinh nghiệm sống, gặp qua bao người trong đời nên họ ít nhiều biết đc người này được hay ko được, có tốt cho con mình ko. Mom lấy nhầm người rồi. haizzz, thôi ly hôn đi mom, tự làm nuôi con, chứ có thằng ck vậy là xong đời rồi. Ko có vội vàng đâu mom. Chia tay càng sớm càng bớt lằng nhằng mom ạ. Chúc mom và bé khỏe mạnh, hạnh phúc và nhiều tiền nhé 💪 cố lên.

Đọc thêm
4y trước

cảm ơn m❤️

mom hãy tâm sự với ck mình để họ hiểu mình hơn..nếu vẫn cứ như thế thì hãy chọn cách giải quyết tốt nhất cho cả 2 mom nhé..làm mẹ đơn thân k đơn giản như mom nghĩ đi..rồi con lại thiếu tình cảm của ba nữa..hãy nghĩ thật kĩ mom nha.

4y trước

e cảm ơn m ❤️

Influencer của TAP

nếu cảm thấy quá bế tắc thì nên tim con đường moi cho bản thân và con. chuc m sức khỏe và làm dc thật nhiu xiền để nuôi con

4y trước

cảm ơn m ạ ❤️

Super Mom

.