Positive po ba to mga mii

Dipa po ako delay pero iba kasi nararamdaman ko ngayon.

Positive po ba to mga mii
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

May faint line po. Wait nyo po more weeks or at least 1 month. PT kayo ulit.

2y trước

opo siguro try ko uli sa katapusan ☺️🩷