Positive po ba to mga mii

Dipa po ako delay pero iba kasi nararamdaman ko ngayon.

Positive po ba to mga mii
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Same tayo mi, hindi pa ako delayed pero nag PT din ako kasi iba pakiramdam ko. Ganyan din faint line nung una. After 4 days nagtry ako ulit malinaw na.

2y trước

sige po mii try ko po salamat po. 🩷☺️