Mga mamsh survey lang po! Anong makeup/ sunblock/ deo brand gamit nyo pagbuntis kayo and bakit ito?

Deo - Sunblock - Facial cleanser - Liptint / lipstick - Foundation (liquid/powder) - Hehe 😁 thank you po sa mga sasagot at kung may dagdag pa kayo 💕 P. S. Ung deo na ok pang matagalan for example sa International flight lalu na sa mga buntis na nag ka b.o. Or lumakas ang pagsweat at pede ilagay sa hand carry 😂 hindi daw pede tawas block deonat and powder baka mapagkamalang nakahigh 🤣

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Deo - Human Nature. kaso nagka-allergy ako dito kaya nagswitch ako sa Arm & Hammer na deostick. Aabot pa ata siya ng isang taon. Tagal maubos kaya sulit. 😁 Sunblock - Human Nature Facial cleanser - Human Nature Liptint - Human Nature and Burts Bees Lipstick - Maybelline (occasionally lang) Foundation - Maybelline (occasionally lang din)

Đọc thêm