2 weeks delayed

Delayed na po ako 2 weeks , ask ko lang po ung mga naging experience nyo durinh this times. Thank you po

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

18days ako delayed nag PT ako kasi alam ko regular ako at active ako sa sex. bakit pahirapan mo sarili mo punta ka OB or mag pt ka po. mahirap ma stress