pa help po please

Hello, currently 29 weeks preggy sa 2nd baby ko. simula kagabi di masyado malikot si baby however during daytime today puro pressure sa pelvis ko nararamdaman ko kaya ako ihi ng ihi however bihira ko siya mafeel ang kicks sa tiyan. nagcheck ako using Fetal Doppler, okay naman may HB and malakas po HB niya. let me know if I should worry o hindi 🥺 #askmommies #2ndbaby #babygirl#SEPTEMBERBABY #pregnancy

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ganyan nangyari on my 18weeks pregnancy way 2021. akala ko normal naninigas tummy ko, i thought okay lang yon dahil inask ko in law ko, sabi nya pagod lang siguro kaya ganon tummy ko. so i let it go, then after 2days check up ko na, wala na narinig na hb ob ko, inultrsound din ako and confirm wala na heart beat si baby🥲 pls go to your ob if my ibang nararamdaman kana. for the safety nyo ni baby🙏

Đọc thêm

same po Tayo 29 weeks depende po Kase sa posisyon ng placenta Yung akin posterior ramdam na ramdam ko po as in nabukol sya

try mo po kumain ng matamis or uminom ng malamig then pakiramdaman mo kung maglilikot si baby

monitor fetal movement after eating.