1 Các câu trả lời

Congratulations din sa inyo, mamsh! Alam ko ang first trimester struggle, nausea, fatigue, lahat, pero you made it through, and that's such a huge milestone! Now na malapit na kayo mag-second trimester, enjoy mo na ang slight relief na darating, and sabihin mo sa araw-araw na deserve mo talaga ang rest at pampering na yan.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan