Bé vặn, gồng người

Cho em hỏi: con e nay 1 tháng mà bé ngủ k sâu giấc, cứ 5-10p thì gồng, vặn người. Nhưng khi ôm bé để bé ngủ thì bé ngủ rất ngon. Với bé nhà em khi ngủ lâu lâu có tiếng khò khè, khịt mũi ạ#xin_ý_kiến_các_mẹ_ạ #thamkhảo #tập_đầu_làm_mẹ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

Bé vặn mình là bình thường mom, bé nào cũng vậy cả, khi bé vặn mình là bé đang lớn, đang phát triển. Mom nói bác sĩ kê vitamin D bổ sung rồi tắm nắng trước 8h sáng cho bé. Qua 3 tháng tự động đỡ dần mom ạ. Nếu bé quấy khóc thì kiểm tra lại xem có nóng quá, lạnh quá, tã bỉm có dơ hay bé đã bú đủ lượng sữa cần thiết chưa. Tắt đèn, mở đèn ngủ ánh sáng mờ thôi, quấn chũn bé, hạn chế tối đa tiếng ồn xung quanh, giữ thoáng mát cho con, mở tiếng ồn trắng lên (white noise) xem sao mom ạ.

Đọc thêm
Influencer của TAP

Có thể do đờm nhớt khi sinh còn sót lại nên mới khò khè như vậy. Đa số bé sơ sinh nào cũng thế. Nhỏ mắt mũi cho bé bằng nước muối sinh lý natri clorid 0,9% nhé. Rồi khi cho bé bú xong vỗ ợ cho bé thì đờm nhớt đó sẽ văng ra từ từ, sẽ thấy bé trào ra 1 mớ nhớt cùng lợn cợn sữa, ra dc cái đó là tốt nhé mom. Bé sinh thường tầm 2 3 tháng sẽ đỡ, còn bé sinh mổ thì 6 tháng mới đỡ.

Đọc thêm
Influencer của TAP

m nên quấn chũn cho bé đi m.bé sẽ ngủ ngon giấc.ko vặn người hơn đó.và bổ sung cho bé d3 nữa nha

Influencer của TAP

Trẻ sơ sinh thường vặn mình do chưa quen vs môi trường ngoài vs lưng bé hay bị ngứa á mom

Influencer của TAP

bé vặn mình là bình thường mà m đứa nào cũng vậy hết à. qua 3 tháng là sẽ đỡ

nhỏ nước muối sinh lý cho bé m.. trẻ sơ sinh vặn mình là bình thường nè..

bé vặn mk là bt thôi mom,mom quẫn chũi cho bé dễ chịu nè