Hello mga mi naniniwala ba kayo sa Chinese Gender calendar ? Legit ba ?

Chinese Gender Calendar

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Sakin, hindi. Sa panganay ko, sabi sa Chinese calendar boy daw. Pero girl ang lumabas. Ngayon naman, girl daw pero sabi sa ultrasound boy (pero iko-confirm pa in a few weeks)