1 Các câu trả lời

VIP Member

Sis, dahil transverse lie ka with cord coil at 34 weeks na, please kumonsulta agad sa OB mo para ma-monitor kayo nang maayos, siya lang ang makakapagsabi kung may chance pa umikot si baby o kung kailangan na ng ibang plano. May mga kaso na nagpapalit pa ng position ang baby bago mag-36-37 weeks, pero may mga kaso rin na hindi, kaya mas maganda na ang OB mo ang mag-assess ng lahat ng options para sa inyo ni baby, huwag mag-atubiling magtanong ng lahat ng concerns mo sa kanya.

hello mhie. umikot si baby at 37 weeks. 40 weeks nanganak at normal delivery. at naalis dn cordcoil nya. dasal lang talaga at exercise. salamat sa pg reply. 6 mos na si baby

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan