Please ans.

bukod da breech po yung presentation sakin? normal lang poba yung mga cm cm grams? yung laki po ni baby ? #1stimemom #advicepls ##firstbaby

Please ans.
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Cguro pag dating sa ganyan. Talk to your OB nalang. Para maexplain sayo ng maayos and in detail. People here have limited knowledge. Kung meron man sasagot sayo sa google lang din nakuha ung information.