2 Các câu trả lời

ask lang po bakit ngayong 12 weeks lang po kayo babalik for another transv after nung malaman niyo po na 5 weeks kayo? ako po last week first transv ko and 5 weeks din po then ang instruction po sakin ay bumalik after 2 weeks so most likely 7 weeks na po ako nun

sinabihan po ako ng ob ko kung gusto ko daw po na kitang kita na is 12weeks para talagang kita na daw po at FINALLY knina po nakita kona nga po sya 🥰😍

TapFluencer

kung 12 weeks kana po mommy kita na po yun kasi malaki laki n xa nun.. fetus n xa .. sana po mgpakita na mmya si baby mo s trans v..

wow.. congrats po mommy.. ❤🥰

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan