breech position
breech position; im 20 weeks preggy. is there any chance pa na mabago yung position ni baby.. #firstbaby #1stimemom
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
breech position; im 20 weeks preggy. is there any chance pa na mabago yung position ni baby.. #firstbaby #1stimemom

same here 30 weeks nako at nakita sa ultrasound na ganun position pinapag ready na din ako ng ob ko, hopefully magbago pa siya ng position , leftside naman ako lagi natutulog
