breech position
breech position; im 20 weeks preggy. is there any chance pa na mabago yung position ni baby.. #firstbaby #1stimemom
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
breech position; im 20 weeks preggy. is there any chance pa na mabago yung position ni baby.. #firstbaby #1stimemom

Yes. Usually Cephalic position na pagdating ng 30weeks and up! Mahaba pa ang time niya para umikot. Maglakad lakad ka lang momsh tapos music sa may bandang puson tsaka leftside lagi pag matutulog. Ganyan ang ginawa ko
