breech position

breech position; im 20 weeks preggy. is there any chance pa na mabago yung position ni baby.. #firstbaby #1stimemom

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Yes. Usually Cephalic position na pagdating ng 30weeks and up! Mahaba pa ang time niya para umikot. Maglakad lakad ka lang momsh tapos music sa may bandang puson tsaka leftside lagi pag matutulog. Ganyan ang ginawa ko