Magandang araw! Hindi ko pa personally nakaranasan ang Bernardino General Hospital, pero a few of my mum friends have delivered sa iba't ibang hospitals sa Novaliches area, best thing talaga is to call them directly kasi ang rates and packages nila ay nag-change frequently, at mayroon din silang promo from time to time. You might want to ask din sa Facebook groups ng Quezon City moms, maraming recent experiences dyan!