1 Các câu trả lời

Ay, normal lang yan sa 2 months old, lalo na kung EBF, ang baby mo ay nag-aadapt pa lang sa digestion niya! A few of us moms noticed na ang aming babies ay medyo maingay ang tiyan especially pagkatapos ng feeding, tapos maglalabas ng gas o magiging okay na rin after. But if the tummy sounds are paired with crying, discomfort, or hindi siya kumakain ng maayos, best talaga to check with your pedia para ma-rule out kung may tummy issues like colic or reflux, basta ikaw ang observer mo kung paano mo siya nakikita overall.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan