Adviceplease
Bakit po ako nahihilo parang gusto ko matumba sa hilo dahil po ba ito always po ako puyag 8months preggy po #advicepls
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay anak, dizziness especially na ganyan ka-intense talaga dapat i-check mo na sa doctor agad, hindi dapat i-ignore lalo na sa 8 months ka na! Could be maraming reasons, pero kailangan bantayan mo talaga lalo na kung may puyag pa. A few of us moms nag-experience din ng ganyan pero dapat talaga checked by professional kasi mas importante ang safety mo at ng baby. Pag parang mag-faint ka na or may ibang symptoms, go to emergency na agad ha? Rest muna habang naghihintay ng appointment, at keep hydrated.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

