1 Các câu trả lời

Oo naman, normal na mag-bawas ng gatas intake ng bata pag 2 years old na kasi mas marami na siyang kinakain na solid food, pero may mga bata naman na hindi ganoon, kaya medyo talagang case-to-case yan. Maganda pa ring pag-usapan sa pedia ang pattern ng kain at gatas nya para masigurado na okay ang nutrition nya overall, especially yung weight gain nya.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan