Hindi ka mag-worry, mama, repeat screening ay standard lang for preterm babies kasi sometimes ang results ay hindi clear sa first test dahil sa matinding transitions ng body nila outside the womb, lalo na sa premature babies pa! One of my mum friends's baby was born at 34 weeks and ginawa rin ang repeat screening, and everything turned out fine naman. Go ahead and claim the first result so you know kung ano ang baseline, then ready lang kayo for the repeat screening on day 28, pero if may concerns ka na ngayon about the results or ang process, definitely ask your pediatrician to explain everything, okay?