1 Các câu trả lời

Aww, congrats sa twins! Here are some lovely combos na napapansin ko sa kaibigan ko: Jayden Luis, Julian Lorenzo, o Jasper Liam, ang dating classy pero practical pa rin sa Pilipinas. A few of us din nag-try ng Jericho Leo or Jace Leandro kaya may Filipino vibe pa rin, not too foreign. Depende lang kung gusto mo mas classic or modern ang dating, pero lahat ng yan ay sulit ang dating at madaling i-spell!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan