EDD kaway kaway sa 40weeks na mga momshie na di pa nakakaraos

August 10 EDD mga momsh pero wala pa ding paramdam ang baby. Closed cervix pa din 😂 nag iinom na ko ng del monte pineapple tapos may fresh pineapple pa... waley pa ding effect

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ako duedate ko bukas. Wala pa din sign nakakabahala na talaga😔

6y trước

Kerry pa yan momshie, kaya natin toh lalabas din sila ❤