✕
Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết
COVID-19
Mẹ bầu
Sau sinh
Giai đoạn phát triển
Nuôi dạy con
Giáo dục
Sức khỏe
Phong cách sống
Ăn Uống & Dinh Dưỡng
Cộng đồng
Bình chọn
Ảnh
Thực phẩm
Công thức
Chủ đề
Đọc bài báo
Theo dõi
Theo dõi thai kỳ
Theo dõi bé yêu
Phần thưởng
Phần thưởng
Cuộc thi
VIP Parents
Thêm
Phản hồi
Chính sách bảo mật
Hướng dẫn cộng đồng
Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Natural lang po ba na may lumalabas pa din na white mens sa 32 weeks preggy ? Thanks
#AskingAsAMom
Anonymous
2 Các câu trả lời
Viết phản hồi
Câu hỏi phổ biến
Any tips po Hi, Just want to share lang 6 years na kaming married pero wala pa kaming anak ever si...
35 weeks and 1 day 3cm sabi ni doc. Wala naman problema pwedeng hndi ma incubator kong sasakto sa ti...
Mga mommy may pagasa pa ba Sino po nakaranas ng placenta previa na ung placenta nasa cervix area ku...
Những bài viết liên quan
White mens at iba't ibang kulay ng discharge sa ari ng babae: Ano ang ibig sabihin?
Delayed ang period ng 1 week? 9 rason kung bakit ito nangyayari
#AskDok: Kailan babalik ang mens pagkatapos manganak?
Công cụ
Bài viết
?
Hỏi & Đáp
Bình chọn
Xem trong app