coffee
ask lanh po if ok lang mag kape ? sa buntis? i'm 15 weeks po going 16 weeks ... thank you in advance sa mkakasagot po hihi :)
34 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Umiinom ako every other day, pero di msyado matapang. Siguro ok lang kung madalang lang naman basta wag light lang.
Câu hỏi liên quan

