S26 Gold Formula

Ask ko lng sino po dito experience na nagswitch to S26 Gold from S26 Pink for newborn tpos hndi agad nagpoop si baby? Meaning po ba hndi sya hiyang? Kksimula lng nmin kahapon ng s26 until now dpa rin sya nagpoop. Going 3 weeks plng si baby. Salamat po sainyong ideas.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, normal lang yan mama, lalo na kung bagong switch pa lang ngayon! A few of my mum friends did the same transition at their babies took 1-2 days bago nag-adjust ang system nila, kaya don't panic yet, basta 3 weeks pa lang si baby, ang digestive system niya sobrang sensitive pa sa changes. Since kahapon lang nyo sinimula, I'd say give it a few more days muna before deciding kung hindi talaga siya hiyang, pero kung by tomorrow o next day wala pa ring poop or makita mo siya uncomfortable, better to check with your pedia para peace of mind mo.

Đọc thêm