docs
hi! ask ko lang what if hindi pa kayo kasal ni hubby anong documents ang need dalhin para apelido nya ilagay sa birthcert ni baby. ps. may i know also what kind of documents we need to bring pag ka panganak. thankyou.
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
hi! ask ko lang what if hindi pa kayo kasal ni hubby anong documents ang need dalhin para apelido nya ilagay sa birthcert ni baby. ps. may i know also what kind of documents we need to bring pag ka panganak. thankyou.

pag nanganak ka kasi isusulat mo name ng baby mo tsaka lastname nya bibigay yun sayo ng nurse walang documents na kailangan tapos may pipirmahan syang acknowledgement na pumapayag syang gamitin ng bata yung lastname nya.
