Hello po mga ka mommy
Ask ko lang poh kc 7 years old na puh ung anak ko last oct 2021 nag stop poh ako ng injectable tapos poh dec to feb nag karon poh ako regular poh tapos nung march poh d na po ako nag karon hanggang ngaung april di pa din poh naka ilang pt poh ako negative puh ung result eh regular naman puh ung mens ko bkit poh kaya? Worried lang puh kc ako #advicepls

