Ask mommy lang po

Ask ko lang po sa mga mommy kung normal poba na sumasakit ito kada gabi kahit 30weeks and 5days palang ito?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mommy, normal ang mild cramping and ligament pain sa stage na yan ng pregnancy, pero kung sobrang sakit or may bleeding/discharge, kailangan mo talaga na i-check agad with your OB para ma-rule out anything serious, hindi dapat pag-aralan lang ng puro forum dahil pregnancy pains can mean different things. A few of us mommies nag-experience ng gabi pains around that time, pero the pain level really matters, kaya better safe than sorry talaga, especially na malapit ka nang third trimester!

Đọc thêm