1 Các câu trả lời

Oo normal talaga ang heavy bleeding pag stressed ka, pero if nag-inject ka na ng tranexamic acid, mas important na mag-follow up sa OB mo para sure kung effective na ba or may ibang underlying cause pa, lalo na if patuloy pa rin heavy ang bleeding mo kahit stressed lang. A few of us nag-try ng injection din para sa period and most of us still need regular check-ups kasi bawat body is different, better safe than sorry talaga, especially pag may medication involved na. How long na since ng injection mo?

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan