Pelvic Xray
Ask ko lang po kung may same case scenario dito sakin. 37W4D na po ako at eto po ung result ng pelvic xray ko according sa OB ko po “Within normal limits yung X RAY pelvimetry pero mataas ang ulo ng baby at nakatagilid.” Tanong ko lang po is kaya bang magnormal delivery if ever? Sabi po kasi ng OB e hindi sya sure. Thank you po sa mga sasagot. 😊#pleasehelp #firstbaby #pregnancy

