Rushes or pupp rush
Ask ko lang po kung ako lang ba or meron den nag karoon ng kati kati sa body simula na nag 8 month na ako hanggang 36 weeks subrang kati sa gabi ano kaya mii magandang I pahatid or I sabon naiiyak na ako sa kati😢
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Ask ko lang po kung ako lang ba or meron den nag karoon ng kati kati sa body simula na nag 8 month na ako hanggang 36 weeks subrang kati sa gabi ano kaya mii magandang I pahatid or I sabon naiiyak na ako sa kati😢

ako sa may bandang dibdib ako nagkaroon ng kati2x nag simula sya ngaung 6months ako. mas lalo sya kumakati pag napapawisan.
