Respect my post.
Hi ask ko lang po if possible pregnant na po ba ko if first day medium flow lang yung mens ko tapos 2nd day po light nlang or patak patak? Anyone po na makakasagot. Thank you.
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi ask ko lang po if possible pregnant na po ba ko if first day medium flow lang yung mens ko tapos 2nd day po light nlang or patak patak? Anyone po na makakasagot. Thank you.

PT ka po para sure. 🙂
